Imperial Nha Trang Hotel

Được Nhatrangtrips dùng cho kiểu nhà và căn hộ. Thang đánh giá này đại diện cho chất lượng dựa trên các tiêu chí như tiện nghi, diện tích, vị trí và dịch vụ.

20 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Imperial Nha Trang gây ấn tượng đặc biệt bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa lối kiến trúc sang trọng cổ điển và phong cách phục vụ hiếu khách. Cả tòa khách sạn gồm 26 tầng với 143 phòng sở hữu trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây được xem là ngôi nhà ấm áp cho du khách mỗi khi đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp.

Các phòng nghỉ đều có thiết kế cửa sổ, ban công hướng ra biển và thành phố mang đến cho quý khách không gian hoàn hảo để tận hưởng một cuộc sống êm ả như đắm mình vào khung cảnh bãi biển thơ mộng và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ngay tại chính căn phòng.

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy điều hòa, bàn làm việc, tủ lạnh, ấm đun nước, két an toàn, minibar, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.

Imperial Nha Trang Hotel phục vụ bữa sáng hàng ngày với nhiều món ăn đa dạng từ kiểu Á, kiểu Mỹ đến thực đơn chay.

Tiện ích được ưa chuộng

Hồ bơi
Wi-Fi miễn phí
Trung tâm thể dục
Nhà hàng
Quầy bar
Dịch vụ phòng
Chỗ đỗ xe miễn phí

Tham khảo thêm

Atlantic Nha Trang Hotel

Atlantic Nha Trang Hotel

Khách sạn | 8 tháng trước

Là khách sạn tọa lạc ven biển ngay trung tâm hội nghị thành phố biển, Atlantic Nha Trang Hotel có vị trí cực kỳ thuận lợi để du khách có thể tắm biển, tham quan và du ngoạn khám phá, thưởng thức ẩm thực thành phố.

Imperial Nha Trang Hotel

Imperial Nha Trang Hotel

Khách sạn | 8 tháng trước

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Trần Phú của thành phố biển, Imperial Nha Trang Hotel là khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao quốc tế được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn.

Ivy Nha Trang Hotel

Ivy Nha Trang Hotel

Khách sạn | 8 tháng trước

Ivy Nha Trang Hotel là khách sạn 4 sao nổi tiếng, nằm ngay trên con đường Hồng Bàng - Nguyễn Thị Minh Khai vốn là một trong những con đường có giao thông thuận tiện nhất tại Nha Trang hiện nay.

Seana Hotel

Seana Hotel

Khách sạn | 8 tháng trước

Chỉ cách bãi biển Nha Trang 600 m, Seana Hotel là khách sạn 4 sao mang đến tầm nhìn ra khung cảnh thành phố và bãi biển tuyệt đẹp giúp du khách có thể thư giãn và có những trải nghiệm tuyệt vời.

The Time Hotel Nha Trang

The Time Hotel Nha Trang

Khách sạn | 8 tháng trước

Toạ lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố, The Time Hotel Nha Trang mang đến cho quý khách khung cảnh hoàn hảo, trong những khoảnh khắc lãng mạn, thư giãn hiếm có trong hành trình khám phá Nha Trang.