Khánh Hòa sẽ tổ chức lễ hội ánh sáng nghệ thuật quốc tế 2024

Thanh Thanh, 8:26 15/10/2023

Sau khi tổ chức chương trình trình trình diễn ánh sáng nghệ thuật tại lễ khai mạc Festival biển Nha Trang Khánh Hòa 2023 rất thành công, địa phương sẽ tiếp tục tổ chức chương trình ánh sáng nghệ thuật quốc tế Nha Trang - Khánh Hòa vào mùa hè năm 2024.

Vừa qua, Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa Thông tin rằng Phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Đinh Văn Thiệu đã có thông báo kết luận tại cuộc họp với phương án tổ chức chương trình ánh sáng nghệ thuật quốc tế Nha Trang Khánh Hòa 2024.

Theo đó, lễ hội ánh sáng và du lịch biển quốc tế sẽ tiếp nối sự thành công của chương trình trình diễn ánh sáng nghệ thuật tại lễ khai mạc Festival biển Nha Trang Khánh Hòa 2023 để trở thành sự kiện quan trọng trong năm sau.

Empty

Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa thống nhất về chủ trương tổ chức lễ hội ánh sáng nghệ thuật quốc tế Nha Trang Khánh Hòa theo khuôn khổ chương trình liên hoan du lịch biển 2024 để công tác chuẩn bị chu đáo và đảm bảo tiến độ đề ra. Theo đó sẽ tạo chuỗi hoạt động đặc sắc ấn tượng và trở thành điểm nhấn của mùa hè, góp phần kích thích du lịch, thu hút đông đảo du khách và người dân tham gia.

Ủy ban nhân dân địa phương sẽ giao cho Sở Du lịch chủ trì và phối hợp với công ty CP Giải pháp kinh doanh Corex và các sở, ngành, địa phương liên quan để tiến hành nghiên cứu và xây dựng kịch bản cũng như nội dung chi tiết và địa điểm tổ chức. Trong đó có việc xây dựng phương án vận động xã hội hóa cụ thể để đảm bảo triển khai chương trình thành công.

Empty

Trước đó, màn biểu diễn của 1.653 Drone Light trong Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 với chủ đề "Khánh Hòa – Khát vọng phát triển" (diễn ra  tháng 6 vừa qua) là màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay với nhiều phân cảnh tuyệt đẹp trên bầu trời. Đó là màn kết hợp giữa thiết bị trình diễn hiện đại và âm nhạc truyền thống đã thu hút đông đảo du khách và người dân tới thưởng lãm.

, được kết hợp giữa âm nhạc truyền thống, thiết bị trình diễn hiện đại, đã thu hút rất đông người dân, du khách thưởng lãm.

Tin khác

Khánh Hòa tìm giải pháp giảm ùn tắc vì xe du lịch

Khánh Hòa tìm giải pháp giảm ùn tắc vì xe du lịch

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Mặc dù có quy định là xe chở du khách từ 29 chỗ trở lên phải có biển hiệu xe du lịch được cấp bởi Sở giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa mới được vào nội thành Nha Trang trong giờ cao điểm, nhưng tình trạng kẹt xe vẫn xảy ra ở nhiều nơi.

Khánh Hòa chú trọng tăng trưởng xanh

Khánh Hòa chú trọng tăng trưởng xanh

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Thực hiện Kế hoạch hành động tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Khánh Hoà hướng đến mục đích không để ai thì bỏ lại phía sau trong quá trình chuyển đổi xanh.

Khánh Hoà sẽ có thêm nhiều đường bay chở khách quốc tế

Khánh Hoà sẽ có thêm nhiều đường bay chở khách quốc tế

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Du lịch tỉnh Khánh Hòa được cho là sẽ gặp khó vào mùa du lịch đông năm nay bởi lượng khách từ các thị trường truyền thống đều khá ít.

Phát huy giá trị văn hoá để đưa vào hoạt động du lịch

Phát huy giá trị văn hoá để đưa vào hoạt động du lịch

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Ngành du lịch tỉnh đang thúc đẩy phát huy giá trị văn hóa vào các hoạt động du lịch lữ hành. Các đơn vị du lịch không chỉ tập trung khai thác những điểm tham quan di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, mà còn xây dựng tour khám phá văn hóa, ẩm thực tại các thị xã...