Mia Resort Nha Trang

Được Nhatrangtrips dùng cho kiểu nhà và căn hộ. Thang đánh giá này đại diện cho chất lượng dựa trên các tiêu chí như tiện nghi, diện tích, vị trí và dịch vụ.

Bãi Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Khu nghỉ mát Mia Resort Nha Trang sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều dịch vụ tiện nghi sang trọng và đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên tại thành phố biển.

Từ “mia” trong tên của quỷ dưỡng được lấy cảm hứng từ cây mía trong tiếng Việt, để thể hiện sự chú trọng đến việc giữ không gian xanh, từ việc áp dụng các nguyên tắc về môi trường sinh thái đến cảnh quan.

Tọa lạc trên sườn của dãy núi ven biển, khu nghỉ dưỡng Mia Resort Nha Trang nằm nép mình bên bờ biển đầy nắng và gió được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới xanh mát và mặt biển lấp lánh. Sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng ngày chính là nét đẹp yên ả, nhẹ nhàng với không gian riêng tư và lòng hiếu khách.

Các loại phòng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế tinh tế với những vật liệu tự nhiên mang đến cảm giác kết nối với môi trường xung quanh. Đặc biệt, thiết kế của nơi này luôn tuân theo những nguyên tắc thân thiện với môi trường với mái nhà đều phủ xanh tươi. Đó là một điểm nhấn giúp Mia không chỉ giảm lượng khí sắt khí thải carbon mà còn làm nên nét đặc biệt riêng trong số các khu nghỉ tại thành phố biển.

Các dịch vụ nổi bật khác:

  • Các buổi tập yoga miễn phí vào chủ nhật
  • Dịch vụ xe điện đưa đón xung quanh
  • Lớp học nấu ăn
  • Dịch vụ lặn với ống thở…

Tiện ích được ưa chuộng

Hồ bơi
Wi-Fi miễn phí
Phòng gia đình
Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ
Nhà hàng
Quầy bar
Khu vực bãi tắm riêng
Hồ bơi ngoài trời
Dịch vụ phòng

Tham khảo thêm

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang

Điểm đến | 8 tháng trước

Mia Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi bật của thành phố biển bởi sự kết hợp tinh tế hòa quyện giữa lối sống đương đại và ẩm thực tuyệt vời.