Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

Được Nhatrangtrips dùng cho kiểu nhà và căn hộ. Thang đánh giá này đại diện cho chất lượng dựa trên các tiêu chí như tiện nghi, diện tích, vị trí và dịch vụ.

Số 6, Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hoà, Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà

Cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, Mường Thanh Grand Nha Trang là nơi lưu trú hoàn hảo để du khách có thể cảm nhận được nét đẹp của thành phố biển. Nơi đây được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn để quý khách có thể tận hưởng không gian tĩnh lặng, bình yên và dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Toà khách sạn có tổng cộng 255 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truyền hình cáp màn hình phẳng, máy pha trà/cà phê, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và áo choàng tắm.

Các dịch vụ đáng chú ý khác:

  • Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ du lịch
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ taxi, đưa đón sân bay
  • Dịch vụ trông trẻ…

Đặc biệt, khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang còn có những phương tiện giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng hát karaoke, phòng thể dục, phòng xông hơi, massage, spa.

Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel được đánh giá là lựa chọn sáng giá dành cho những du khách đang mong muốn tìm một trải nghiệm xa hoa và thú vị trong kỳ nghỉ tại thành phố biển. Nơi đây mang đến những dịch vụ xuất sắc để kỳ nghỉ của quý khách trở nên thật đáng nhớ.

Tiện ích được ưa chuộng

Hồ bơi
Wi-Fi miễn phí
Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ
Nhà hàng
Quầy bar
Bữa sáng tốt
Dịch vụ phòng

Tham khảo thêm

Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

Điểm đến | 8 tháng trước

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Nha Trang mang đến cho quý khách những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo nhờ các dịch vụ, tiện nghi sang trọng và đẳng cấp.

Panorama Hotel & Apartments Nha Trang

Panorama Hotel & Apartments Nha Trang

Điểm đến | 9 tháng trước

Panorama Hotel & Apartments Nha Trang là khách sạn 4 sao cung cấp cho quý khách chỗ nghỉ tiện nghi, hiện đại, cùng nhiều dịch vụ sang trọng, hấp dẫn khác.