Khánh Hòa sẽ là địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt

Thanh Thanh, 22:39 18/10/2023

Tỉnh Khánh Hòa đồng ý cho doanh nghiệp tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Tài sắc Việt vào dịp cuối năm.

Theo UBND tỉnh Khánh Hòa thông tin 17/10, địa phương đã chấp thuận cho Công ty CP Đầu tư Thương mại Truyền thông Công nghệ Go.TV được phép tổ chức vòng bán kết và chung kết của cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt năm 2023. Cụ thể, cuộc thi sẽ được tổ chức trong 2 ngày 15 và 16/12 tại TP Nha Trang.

UBND tỉnh Khánh Hòa giao Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) tiến hành chủ trì triển khai quản lý nhà nước đối với việc tổ chức cuộc thi này theo đúng Đề án, thực hiện kiểm tra và giám sát việc triển khai nội dung chương trình đã được thông qua và các điều kiện về biểu diễn nghệ thuật theo đúng pháp luật quy định. Đồng thời, xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh theo thẩm quyền, rồi báo cáo, tham mưu các nội dung thuộc thẩm quyền UBND theo quy định.

khanh-hoa-se-la-dia-diem-to-chuc-cuoc-thi-hoa-hau-tai-sac-viet

Vào năm ngoái, địa phương đã có kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam.

Công ty TNHH Hunky Doky Việt Nam - đơn vị tổ chức thời gian này đã tổ chức họp báo công khai sự kiện Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam và mời các nhân vật nổi tiếng tham gia truyền thông để lan tỏa sự kiện.

Ban đầu đã quyết tổ chức chung kết Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam vào thời gian tháng 12/2022 nhưng sau đó ban tổ chức và chính quyền địa phương dời sang năm nay vì lý do “năm 2022 có 30 cuộc thi người đẹp, người mẫu nên ảnh hưởng đến chất lượng thí sinh đăng ký tham gia cùng với việc khách mời, nhà chuyên môn, đại sứ cuộc thi không bố trí được lịch trình tham gia.”

Cuộc thi này đến nay vẫn chưa có kế hoạch tổ chức trở lại.

Theo lãnh đạo Công ty TNHH Hunky Doky Việt Nam, vẫn sẽ tổ chức chương trình này bình thường, tuy nhiên chưa chốt thời gian. Sẽ thông tin lại cho phóng viên nếu sắp xếp được thời gian.

Tin khác

Nha Trang còn nhiều khu đất “vàng” bị bỏ hoang

Nha Trang còn nhiều khu đất “vàng” bị bỏ hoang

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Nhiều năm nay, các khu đất vàng rộng hàng ngàn m2 vẫn bỏ hoang tại trung tâm thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Khánh Hòa sẽ tổ chức lễ hội ánh sáng nghệ thuật quốc tế 2024

Khánh Hòa sẽ tổ chức lễ hội ánh sáng nghệ thuật quốc tế 2024

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Sau khi tổ chức chương trình trình trình diễn ánh sáng nghệ thuật tại lễ khai mạc Festival biển Nha Trang Khánh Hòa 2023 rất thành công, địa phương sẽ tiếp tục tổ chức chương trình ánh sáng nghệ thuật quốc tế Nha Trang - Khánh Hòa vào mùa hè năm 2024.

Khánh Hòa chú trọng tăng trưởng xanh

Khánh Hòa chú trọng tăng trưởng xanh

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Thực hiện Kế hoạch hành động tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Khánh Hoà hướng đến mục đích không để ai thì bỏ lại phía sau trong quá trình chuyển đổi xanh.

Khánh Hòa tìm giải pháp giảm ùn tắc vì xe du lịch

Khánh Hòa tìm giải pháp giảm ùn tắc vì xe du lịch

Tin Nha Trang | 7 tháng trước

Mặc dù có quy định là xe chở du khách từ 29 chỗ trở lên phải có biển hiệu xe du lịch được cấp bởi Sở giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa mới được vào nội thành Nha Trang trong giờ cao điểm, nhưng tình trạng kẹt xe vẫn xảy ra ở nhiều nơi.